​ครอบครัวแนนนี่ ยินดีต้อนรับแม่ลูกนางฟ้า แอน-ริชา กับการเป็นพรีเซ็นเตอร์ของเรา

คุณแอน อลิชา หิรัญพฤกษ์ กับน้องริชา ลูกสาวสุดน่ารักขวัญใจมหาชน พรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ “แบรนด์ แนนนี่”​

ครอบครัวแนนนี่ ยินดีต้อนรับพรีเซ็นเตอร์ คนแรกของกลุ่มผลิตภัณฑ์ขวดนมแนนนี่ คุณแอน อลิชา หิรัญพฤกษ์ อีกหนึ่งคุณแม่คนสวยแห่งแก๊งนางฟ้าที่จับมือแท็คทีมมากับน้องริชา ลูกสาวสุดน่ารักขวัญใจมหาชน ด้วยสไตล์การเลี้ยงลูกที่เน้นให้เกิดการเรียนรู้ที่หลากหลายของคุณแม่แอน ทำให้เป็นที่ชื่นชอบและติดตามของใครหลายๆ คน

หากใครมีโอกาสได้ติดตามคุณแม่แอนและน้องริชาผ่านอินสตาแกรมจะพบว่า น้องริชาได้ทำกิจกรรมต่างๆ เยอะมาก หรือจะเป็นการท่องเที่ยวที่ครอบครัวนี้ต่างก็ให้ความสำคัญอยู่ไม่น้อย รวมถึงงานด้านศิลปะที่มีกิจกรรมให้น้องริชาได้สนุกกับการเรียนรู้อยู่ตลอด เหล่านี้เองที่บ่มเพาะให้น้องริชาเป็นเด็กร่าเริงอารมณ์ดี แข็งแรงสมวัย

อีกหนึ่งความใส่ใจ ที่คุณแม่แอนให้ความสำคัญเป็นพิเศษคือ การเลี้ยงลูกด้วยนมแม่ แต่เมื่อถึงช่วงวัยที่น้องริชาต้องใช้ขวดนม จึงต้องเลือกขวดนมที่เหมาะสม การเลือกตัวช่วยอย่างขวดนม จึงต้องใส่ใจมากขึ้นเป็นพิเศษ ขวดนมแนนนี่  Mommy Touch ถือเป็นขวดนมที่ตอบโจทย์ตามที่คุณแม่แอนตั้งไว้

ขวดนมแนนนี่  Mommy Touch คือแบรนด์ที่ผลิตโดยคนไทย ใส่ใจและพิถีพิถันในการออกแบบ โดยเฉพาะจุกนมซิลิโคนที่ได้รับการพัฒนาจากนวัตกรรมจาก ประเทศเยอรมัน เสมือนการดื่มนมจากอกแม่ นิ่มพิเศษ ปลอดภัย ดูดสบาย และรับกับรูปปากของเด็ก ตัวขวดนมดีไซน์ในรูปแบบคลาสสิก เรียบง่าย ดูดี เพื่อให้คุณแม่เลือกใช้ได้อย่างเหมาะสมตามช่วงวัยของลูกน้อย

เพราะแนนนี่เข้าใจคุณแม่ทุกท่านดี ว่าการกินอิ่มนอนหลับของลูกก็หมายความว่าเค้าจะเติบโตในก้าวต่อไปอย่างสมบูรณ์ คุณแม่มือใหม่บางท่านอาจเสียเงินไปอย่างมากมายสำหรับการซื้อขวดนมราคาแพง แต่ขวดนมราคาแพงก็ไม่ได้ตอบโจทย์เสมอไป เพราะไม่ได้แปลว่าลูกจะชอบลูกจะดูดหรือจะเหมาะสมกับเด็กทุกคน ผลิตภัณฑ์ขวดนมแนนนี่จึงตอบโจทย์คุณแม่ที่ต้องการขวดนมที่เหมาะสมในแต่ละช่วงวัย ในราคาแสนประหยัดแต่คุณภาพสูง การันตีด้วยความน่ารักของนางฟ้าตัวน้อยน้องริชา และคุณแม่แอน อลิชา ผู้ที่เลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุดแก่น้องริชาค่ะ