ลูกรักไม่ยอมกินข้าว ทำเมนูอะไรดี?

เมื่อลูกรัก ไม่ยอมกินข้าว กินน้อย แม่หมีก็อดห่วงไม่ได้! เพราะร่างกายของลูกรักจะเจริญเติบโตได้อย่างสมบูรณ์ แข็งแรง จะต้องได้รับสารอาหารที่ครบถ้วนในแต่ละมื้อ เพื่อให้ลูกรักเจริญอาหารได้อย่างเต็มที่

วันนี้แม่หมีก็ได้เตรียมไอเดียทำข้าวกล่องที่ลูกหลงรัก มาให้เหล่าคุณแม่ด้วย! มาดูกันเลย

ข้าวผัดห่อไข่ เมนูนี้ทานง่ายได้ประโยชน์เต็มๆ อย่างโปรตีนจากไข่ที่ช่วยเพิ่มพลังงานให้สดใสทั้งวัน ตำแต่งให้ดูน่ารักด้วยการนำไข่มาห่อไว้ เพิ่มความน่ากินได้อีกเท่าตัว!

ให้ลูกชอบกินผัก ด้วยไอเดีย เฟรนซ์ฟรายส์ แครอท นำแครอทมาหั่นเป็นแท่งยาว และนำไปทอด ก็สามารถเพิ่มความน่าทานได้ด้วยความเหมือนเฟรนซ์ฟรายส์ ทำให้ลูกรักการกินผักได้ด้วย!

ข้าวปั้น เมนูง่าย ๆ ที่ใช้วัตถุดิบไม่เยอะ และยังสามารถตกแต่ง เป็นรูปต่าง ๆ เพิ่มความน่ากินได้ง่ายอีกด้วย ช่วยให้ลูกกินข้าวได้เยอะขึ้น

ไข่ตุ๋นทรงเครื่อง อีกหนึ่งเมนูที่คุณแม่ชอบ เพราะว่าทำง่ายสุด ๆ ลูกก็ยังกินง่ายอีกด้วย เป็นเมนูที่เด็ก ๆ มักจะกินจนหมดจาน ด้วยความนุ่มละมุนของไข่

เด็ก ๆ ที่ไม่ค่อยกินผลไม้ เจอเมนูนี้ไปจะต้องร้องว้าวแน่นนอน กับกล้วยชุบช็อคโกแลต  หรือจะเปลี่ยนเป็นผลไม้ชนิดอื่น ๆ นำมาชุบช็อคโกแลต และโรยเกล็ดน้ำตาล เพิ่มสีสันสดใส ก็ตกหลุมรักกันทุกราย

และตัวช่วยที่จะมาทำให้ลูกรักอยากกินข้าวมากขึ้น! Clip Pac Level Up ชุดกล่องอาหาร+ขวดน้ำ สำหรับเด็ก รุ่น S2-443 ลายเกมกดสุดคลาสสิค

สั่งซื้อได้แล้ววันนี้ที่ https://shopee.co.th/product/318791068/19946413806