งาน NANNY Grand Opening

บริษัท ปิคนิคพลาส อินดัสเทรียล จัดงาน “NANNY Grand Opening” ที่ Kid’s Planet Siam Paragon เมื่อวันที่ 2 มีนาคม ที่ผ่านมา

เบนซ์-พรชิตา เลือก NANNY – ผู้ช่วยคนดีที่คุณแม่มั่นใจ ชวน วิกกี้-สุนิสา เจทท์ และแม่ๆ คนดัง ร่วมงานฉลองเปิดตัวแบรนด์ “แนนนี่”

คุณ ยุทธนา เทียมชีวะศิลป์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ปิคนิคพลาส อินดัสเทรียล จำกัด ผู้ผลิตและส่งออกผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงสำหรับแม่และเด็กกว่า 30 ประเทศทั่วโลกจัดฉลองเปิดตัวแบรนด์ “แนนนี่..ผู้ช่วยคนดีที่คุณแม่มั่นใจ” เผยเรื่องราวของ “แนนนี่” และความสำเร็จของแบรนด์

ในงานยังเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด คุณเบนซ์-พรชิตา ณ สงขลา หิรัณยัษฐิติ คุณแม่ที่น่ารักของน้องปริม ที่เลือกสินค้าเด็ก แบรนด์แนนนี่ ตลอดมา พร้อมชวนว่าที่คุณแม่ วิกกี้-สุนิสา เจทท์ หิรัณยัษฐิติ ร่วมแชร์ความประทับใจต่อผลิตภัณฑ์เด็กแนนนี่

โดยมี คุณ ยุวดี ปิตะสิงห์ ผู้จัดการอวุโส แผนกคิดส์ แพลนเน็ต บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด พร้อมด้วยคุณแม่เซเลบริตี้ชื่อดัง อาทิ แนน-ชิลิตา เฟื่องอารมย์, วันทิตา ลิ่วเฉลิมวงค์, ณัฏฐ์ธนิน คุณาธนาฒย์, ทัศนพรรณ อดิเรกสาร เป็นต้น ร่วมงาน ณ. Kid’s Planet ชั้น 3 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

ผู้บริหาร แนนนี่ โดย คุณ ยุทธนา เทียมชีวะศิลป์ เผยว่า “แนนนี่” เราเชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์เพื่อแม่และเด็กที่ผลิตและออกแบบโดยบริษัทคนไทย มีสินค้าเด็กที่หลากหลาย อาทิ ขวดนม อ่างอาบน้ำ กระโถนเด็ก ภาชนะ กล่องนึ่งขวดนม เก้าอี้สำหรับหัดนั่ง

และล่าสุดกับ “ผลิตภัณฑ์ถุงเก็บน้ำนมแม่แนนนี่” แบรนด์ไทย แบรนด์แรก ที่ผ่านการรับรองมาตรฐานถึง 3 ฉบับ จากสถาบัน TUV Germany และ “กลุ่มผลิตภัณฑ์อาบน้ำเด็ก” นำโดย โต๊ะอาบน้ำ NANNY 3-in-1 ที่เป็นได้ทั้ง อ่างอาบน้ำ, เบาะรองแต่งตัว และ ชั้นวางของ ในหนึ่งเดียว ตัวช่วยที่ทำให้เรื่องการอาบน้ำลูกน้อยเป็นเรื่องง่ายขึ้น โดยทุกๆ ผลิตภัณฑ์ของ แนนนี่ ปราศจากสาร BPA

เบนซ์-พรชิตา ณ สงขลา หิรัณยัษฐิติ เล่าว่า ภูมิใจมากๆ ที่ทางแนนนี่เลือกเบนซ์เป็น แบรนด์ แอมบาสเดอร์ รู้สึกได้ว่าเบนซ์เป็นตัวแทนของคุณแม่ในทางที่ดี ทาง แนนนี่ เองก็มีผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์คุณแม่อย่างเราๆ เบนซ์เองก็ใช้เกือบทุกผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ ตอนนี้ น้องปริม 8 เดือนแล้ว เบนซ์ก็ยังให้นมลูกอยู่ เบนซ์โชคดีที่เจอ ถุงเก็บน้ำนมแม่แนนนี่ การเลือกถุงน้ำนมต้องเลือกให้ดี เพราะถุงต้องถูกแช่ในช่องฟรีซ ความเย็นจะทำให้ถุงขยายตัว ถุงไม่ดีจะแตกได้ แต่ที่เบนซ์เลือกใช้ถุงน้ำนมแม่แนนนี่มา ไม่เคยมีปัญหาเลยค่ะ

อีกอย่างที่ทำให้เบนซ์รู้สึกว่าแนนนี่เข้าใจคนเป็นแม่ได้อย่างดีก็คือ โต๊ะอาบน้ำ NANNY 3-in-1 เพราะแม่ผ่าคลอดจะเจ็บแผลมาก ตั้งแต่พาลูกกลับบ้านวันแรก เบนซ์ก็อาบน้ำให้ลูกด้วยโต๊ะอาบน้ำแนนนี่เลย สะดวกสบายที่สุด ไม่ต้องยกเทน้ำทิ้ง เพราะมีจุกระบายน้ำและสายยางปล่อยน้ำ ความสูงของโต๊ะพอเหมาะ ไม่ต้องก้มให้ปวดหลัง “แนนนี่” ทำให้ทุกอย่างง่ายขึ้น พออาบเสร็จก็แค่ดึงที่วางแต่งตัวลูกลงมาใช้ได้เลย และยังมีที่จัดเก็บอุปกรณ์อาบน้ำและเครื่องใช้ของลูก ทั้งเสื้อผ้า ผ้าเช็ดตัว และของใช้ต่างๆ ทำให้การอาบน้ำลูกเป็นเรื่องง่ายๆ

งานนี้แม่เบนซ์ และว่าที่คุณแม่วิกกี้ น่ารัก เป็นกันเองมากๆ ขอบคุณเซเลบริตี้ทุกท่านที่ให้เกียรติมาร่วมงาน และพี่ๆ สื่อมวลชนที่ให้ความสนใจกันมากมาย ทีมงานแนนนี่จะรักษา และปรับปรุงคุณภาพให้ดีเป็นที่ไว้วางใจของคุณแม่ๆ ให้สมกับคำว่า “แนนนี่ ผู้ช่วยคนดีที่ คุณแม่มั่นใจ”

พบกับหลากหลายผลิตภัณฑ์ NANNY ผู้ช่วยคนดีที่คุณแม่มั่นใจ ได้ที่แผนกสินค้าเด็ก ในห้างสรรพสินค้า The Mall, Paragon, Central, Tesco, Big C, NANNY Brand Shop โครงการสำเพ็ง2 และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ